Lịch Sử Công Ty

truong-phu-trung-thau-thi-cong-du-an-ntmp-3

Năm 1975 : Tập đoàn NTHB  Malaysia bắt đầu các hoạt  động của mình thông qua việc thành lập NTPM được đại diện bởi ông Lee See Jin

Năm 1979 : NTPM bắt đầu sản xuất và bán jumbo cuộn, một loại bán thành phẩm để chuyển đổi giấy.  Ông Lee See Jin phát hiện ra tiềm năng trong việc sản xuất jumbo cuộn từ giấy tái chế, vì vậy NTPM quyết định đầu tư thêm một máy nhập khẩu từ Đài Loan. Chỉ với một máy làm giấy, NTPM bắt đầu sản xuất thương mại vào kinh doanh  giấy cuộn cuối năm 1979 với công suất chuyển đổi 5 tấn mỗi ngày

Năm 1981 : Mặc dù có sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ cạnh tranh, hoạt động kinh doanh của NTPM vẫn tiếp tục phát triển trong những năm qua, NTPM tiếp tục chuyển đổi chúng thành khăn giấy, giấy vệ sinh cuộn và bán trực tiếp cho thị trường.

Năm 1983 : NTPM đã thành lập mạng lưới phân phối của riêng mình dưới NTE, công ty phân phối góp phần mở rộng thị trường nội địa. Công ty cũng bắt đầu thành lập các văn phòng bán hàng trên toàn Malaysia và bán trực tiếp cho các nhà bán lẻ, dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể trong doanh số bán hàng. Đồng thời, công ty cũng bắt đầu đầu tư vào các phương tiện giao thông vận tải để phân khúc nhiều thị

trường khác nhau trên cả nước.

        Cũng trong năm này,Ông Lee See Jin đã giới thiệu một công nghệ đột phá đáng kể của NTPM bởi sự mạo hiểm vào việc sản xuất khăn giấy bằng cách sử dụng hệ thống khử mực. Hệ thống khử mực cho phép NTPM sản xuất giấy chất lượng cao từ giấy tái chế và xử lý chúng thành khăn giấy cho hàng tiêu thụ cuối cùng. Với công nghệ mới, NTPM mở rộng hơn nữa vào phân khúc thị trường bán lẻ và giấy tái sinh thay vì sử dụng công nghệ chuyển đổi giấy. Đến lúc đó. NTPM đã có thể ghi lại doanh thu trên 10 triệu RM.

Năm 1986 : Với sự tăng trưởng liên tục trong hoạt động của mình, NTPM bắt đầu mở rộng sang Singapore, NTPM được thành lập.Tại thời điểm này, nhu cầu sử dụng sản phẩm của NTPM  còn tốt hơn nguồn cung cấp nó. Điều này đã giúp NTPM tồn tại qua cuộc suy thoái kinh tế sau đó. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, và sự tăng trưởng về doanh số bán hàng, NTPM liên tục đầu tư vào việc mua máy móc thiết bị mới để gia tăng sản xuất .

 Năm 1995: NTPM mở rộng nguồn cung cấp vào các siêu thị địa phương thuộc công ty phân phối của mình.Trong cùng năm đó, sự hiểu biết về việc cần thiết phải xây dựng một thương hiệu mạnh, NTPM bắt đầu tập trung vào việc bán hàng của mình và nỗ lực tiếp thị bằng cách xây dựng thương hiệu sản phẩm dưới tên PREMIER

Năm 2000 – 2004 : trên đà phát triển, NTPM tiếp tục mở rộng thị trường bằng việc xây dựng thêm hai thương hiệu là DIAPEX và INTIMATE.

NTPM có công suất 250 tấn mỗi ngày, sấp xỉ gần 90.000 tấn mỗi năm với tổng số 16 máy làm giấy. Hiện nay NTPM đang hoạt động ở khoảng 2/3 năng lực sản xuất của nó.

Năm 2012 : NTPM nhận được giấy chứng nhận để thành lập Công ty TNHH NTPM Việt Nam  với nhà máy đặt tại cụm KCN Việt Nam – Singapore II ( Vsip II). Và đến hiện tại, NTPM Việt Nam cũng đã và đang phát  triển các thương hiệu hàng đầu của NTPM như PREMIER, CUTIE, PREMIER COULOUR.. và mở rộng với hai chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM.